Trò Chơi Âm Nhạc Mầm Non Tai Ai Tinh?

     

Bạn vẫn xem phiên bản rút gọn gàng của tài liệu. Xem và mua ngay bạn dạng đầy đủ của tài liệu tại phía trên (395.2 KB, 43 trang )




Bạn đang xem: Trò chơi âm nhạc mầm non tai ai tinh?

- 30 -Người thực hiện : Nguyễn Thị Ngọc Trang – trường MG Mầm Nonđiệu, phát triển năng khiếu âm nhạc. Các yếu tố đó đóng góp thêm phần làm đến trẻ cảm thụ âm nhạc.Mỗi các loại trò chơi mọi có chân thành và ý nghĩa giúp trẻ phát triển trí tuệ, làm cho trẻ bao hàm phản xạ nhanh, nhạy, gồm tácdụng trong việc củng chũm và tiếp thu phần đa nội dung giáo dục. Đặc biệt trò chơi âm thanh còn rèn luyện đến trẻ cókĩ năng thơng qua tai nghe âm nhạc. Chính vì vậy phiên bản thân đang tìm tòi, sáng sủa tác, cải biênmột số trò chơi nhằm mục tiêu làm tạo thêm sự nhiều chủng loại âm nhạc đến trẻ.a. Trò nghịch “nghe thấu hát tài” :Trò chơi giúp trẻ nhanh nhẹn, linh hoạt, truyền tin cho mình đúng- sẵn sàng : một trong những câu hát trong những bài hát trongchương trình cơ mà trẻ vẫn thuộc.- biện pháp chơi: Thành viên đầu tiên của 2 nhóm ra ngồi lớp,cơ trò chuyện vào tai từng trẻ đại diện của 2 nhóm một câu hát giống như nhau. Tiếp nối 2 trẻ con có trọng trách chạy vềđội của chính mình và nói giống câu hát đó cho mình thứ 2, bạn thứ hai nói âm thầm vào tai cho bạn thứ 3...Và cứ núm tiếptục cho tới trẻ ở đầu cuối của đội, trẻ sau cuối lên hát- 31 -Người triển khai : Nguyễn Thị Ngọc Trang – trường MG Mầm Nonlại câu hát đó. Nếu đội nào hát đúng với nhanh hơn nữa thì thắng cuộc.Ví dụ: Cơ thầm thào vào tai trẻ đại diện 2 team câu hát:“Yêu chú công nhân béo lên con cháu lái sản phẩm cày”. Nhì trẻđại diện chạy về trò chuyện vào tai cho chính mình thứ 2 của đội mình...Và cứ thế cho đến bạn sau cùng của team lên hátlại đúng lời của câu hát trên và nhanh trước đội kia là thắng cuộc.b. Trò chơi: “Tai ai thính”Trò chơi tạo nên trẻ sự tập trung để ý lắng nghe những âm thanh của các nhạc cụ không giống nhau và trẻ con hứng thúđược thăm khám phá, trải nghiệm những nhạc cụ.- sẵn sàng : một vài nhạc cụ âm nhạc như sauĐàn organ bởi đồ nghịch điện tử, kèn nhựa, kèn bởi vỏ ốc, phách gõ bằng tre, bằng vỏ nghêu, dàn gõ bằng tre,trống gõ bởi lon, bằng quả bầu khô...- cách chơi : trẻ con nghe với phân biệt music của cácnhạc cụ. Cô reviews cho trẻ con biết từng các loại nhạc cụ và âm thanh của các loại nhạc thế đó như:+ Cô đàn organ với nói cho trẻ biết chính là tiếng bọn organ.- 32 -Người tiến hành : Nguyễn Thị Ngọc Trang – ngôi trường MG Mầm Non+ Cô thổi kèn bởi nhựa và mang lại trẻ biết sẽ là tiếng kèn bằng nhựa.+ Cơ gõ phách bằng tre và mang lại trẻ biết đó là tiếng gõ bởi phách tre...Sau khi ra mắt hết các loại nhạc cụ, cô lần lượt đánh đàn, gõ các loại nhạc cầm cố cho trẻ em vừa nghe, vừa xemvà cô hỏi trẻ giờ nhạc cầm cố gì? khi trẻ sẽ quen, cơ cho trẻ ngồi khơng nhận thấy nhạc cụ, tiếp nối cơ đánh đàn, gõ,thổi những loại nhạc cụ và hỏi xem trẻ nhận ra được âm thanh của loại nhạc thế nào. Tiếp đến cho trẻ chia thành 2 độivà thi đua, nếu team nào đoán sai yêu cầu hát một bài bác theo yêu cầu của team đoán đúng. Giả dụ đoán đúng sẽ được khámphá, đề nghị với nhạc cố kỉnh đó.c. Trò chơi: “Giai điệu thân quen”


*
Một số biện pháp nâng cấp chất lượng giáo dục và đào tạo âm nhạc trong cuộc sống hằng ngày so với trẻ nghỉ ngơi trường mầm non438,73116


Xem thêm: Top 5 Truyện Cổ Tích Nước Ngoài Ý Nghĩa Nhất Dành Cho Bé Nghe Ít Nhất Một Lần

*




Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Đổi Mật Khẩu Game Truy Kích Chi Tiết Nhất Hiện Nay

(395.2 KB) - một trong những biện pháp nâng cấp chất lượng giáo dục âm nhạc trong cuộc sống hằng ngày so với trẻ nghỉ ngơi trường mầm non-43 (trang)