THỰC PHẨM GIÀU CANXI CHO BÀ BẦU

     
Trang công ty » kỹ năng và kiến thức bệnh học tập » sức mạnh cơ xương khớp » các thực phẩm giàu canxi cho bà mẹ nên ăn uống mỗi ngày
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
Ăn 100 gram thịt cua biển bổ sung 141mg canxi cho cơ thể, giúp mẹ bầu khỏe, bầu nhi phát triển khỏe mạnh

14. Yến mạch

Yến mạch là một trong những loại hạt ngũ cốc giàu canxi, có thể dùng làm bữa nạp năng lượng chính (ăn sáng) hoặc bữa ăn uống phụ mang đến mẹ bầu. Ăn nửa cốc yến mạch cung cấp 400mg canxi.

Bạn đang xem: Thực phẩm giàu canxi cho bà bầu

Khi kết hợp với một số loại thực phẩm khác như sữa và hạt hạnh nhân, yến mạch có thể giúp bổ sung hàm lượng canxi cần thiết cho cơ thể, góp phần xây dựng hệ xương chắc khỏe đến cả mẹ bầu lẫn bầu nhi. Từ đó giúp thai nhi phát triển một cách toàn diện, phòng ngừa một số rối loạn về xương sau khoản thời gian sinh.

Xem thêm: Bấm Huyệt Bàn Tay Chữa Bệnh, Bấm Huyệt Ở Tay Giúp Chữa Bệnh Hiệu Quả

Yến mạch còn giàu chất béo, chất xơ và protein. Vì thế thường xuyên sử dụng sẽ giúp cải thiện sức khỏe và miễn dịch, phát triển các khối cơ hỗ trợ hệ xương, hỗ trợ các hoạt động của hệ tiêu hóa.

Xem thêm: Review 8 Loại Mặt Nạ Trà Xanh Trị Mụn Và Thâm Mang Lại Hiệu Quả Cao

Trên trên đây là danh sách đa số thực phẩm giàu canxi cho bà bầu tốt và nên ăn mỗi ngày. Tùy thuộc vào nhu cầu canxi của cơ thể (theo các giai đoạn trong thai kỳ), mẹ bầu có thể sử dụng kết hợp các thực phẩm để đáp ứng nhu cầu canxi mỗi ngày. Từ đó phòng ngừa tình trạng thiếu hụt canxi, mẹ bầu duy trì sức khỏe tổng thể và hệ xương khỏe mạnh. Đồng thời giúp bầu nhi phát triển toàn diện, đặc biệt là xương khớp.