PHIẾU ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ 4 TUỔI

     

Bạn vẫn xem bản rút gọn gàng của tài liệu. Xem và tải ngay bạn dạng đầy đầy đủ của tư liệu tại trên đây (50.99 KB, 5 trang )




Bạn đang xem: Phiếu đánh giá sự phát triển của trẻ 4 tuổi

TRƯỜNG MẦM NON BÍCH HOÀBỘ CÔNG CỤ ĐÁNH GIÁ SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ 4 - 5TUỔINăm học tập 2017 - 2018Chỉsố1Nội dung7Cân nặng: con trẻ trai: 14.1 –24,2kg. Trẻ gái: 13,7 – 24,9kgChiều cao: trẻ con trai: 100,7 –119,2cm; trẻ em gái: 99,9 –118,9cmĐi thăng bởi trên ghế thểdục.Tung bắt bóng với những người đốidiện khoảng cách 3mNém trúng đích ngang (xa 2m)Chạy thường xuyên theo hướngthẳng 15m trong tầm 10giây.Cắt được theo mặt đường thẳng8Xếp, ông xã được 10 – 12 khối
23456910Phương pháp theodõi trẻCân cho trẻ cùng theodõi biểu đồĐo mang đến trẻ và theodõi biểu đồThời điểm thựchiệnTháng 4CânTháng 4Thước đoBài tập kiểm traHoạt cồn học
Bài tập kiểm tra.Hoạt động họcBài tập kiểm tra.Bài tập kiểm tra.Hoạt cồn học,Hoạt cồn họcSân tập, ghế băngthể dụcBóng nhựa to, sântậpTúi cát, bóng, sảnh tậpSân tậpBài tập kiểm tra.Hoạt cồn học,HĐG, HĐCHoạt hễ gócKéo, giấy…Hoạt động chiềuAó thiết lập khuy, áo kéokhoá, phéc mơ tuya
Trò chuyện buổisáng, HĐG, HĐCLô tôQuan gần kề - bài tậpkiểm tra.Tự cài, tháo dỡ cúc, kéo phéc mơ tuya.Bài tập kiểm tra.Hướng dẫn trẻ con kỹnăng cài, túa cúc…Nói được một vài món ăn uống hàng trò chuyện về cácngày (rau luộc, giết kho, cá rán, món ăn,canh, cơm)Trao thay đổi với PHPhương tiệnHình khối những loại1112131415
1617Tự cầm chén bát thìa xúc nạp năng lượng gọn gàng,không rơi vãi.Không ăn những thức ăn có mùi ôi,thiu, không uống nước lã.Tự rửa tay, lau mặt, tấn công răng.Quan sátGiờ ăn của trẻBát, thìaQuan gần kề – tròchuyện về những mónăn, mang lại trẻ xemnhững hình hình ảnh mónăn đã bị ôi, thiu,mốc…Trao đổi với PHBài tập kiểm soát –Quan sátHoạt rượu cồn tròchuyện, HĐG, HĐC
Lô tôHoạt đụng vệ sinh,HĐC cho trẻ tậpđánh răng trên môhìnhBiết hotline người hỗ trợ khi gặp Trò chuyện. (TạoTrò chuyện buổimột số trường đúng theo khẩn cấptình huống nhằm trẻ gửi sáng, HĐNT, HĐC(bị đau, bị lạc, rã máu, ngã, ra chủ ý giải quyết)cháy…)Nhận biết phòng tránh nhữngTrò chuyện, bài tậpHoạt động chiềuvật/ hành vi nguy hiểm,kiểm trakhông an toàn (leo trèo bànTrao thay đổi với PHghế, ban công, tường rào, bànlà đã dùng, nhà bếp đang nấu,vật nhọn sắc, bể cất nước,giếng, cống…)Biết khám phá nguyên nhân xảy Trò chuyện.Hoạt động ko kể trời;ra của những sự đồ dùng hiện tượngHĐ họcđơn giản xung quanh, biết đặtcâu hỏi: tại sao (cây bị héo?Lá bị ướt?...)
Nhận biết và hotline tên 4 màuTrò chuyện. – BàiTrò chuyện buổiMô hình hàm răng,bàn chải, khăn mặtcủa cá thể trẻLô tô, Tranh vẽ mộtsố hành động nênlàm cùng không nênlàm mang lại trẻ gạchCây bị héo…Đồ cần sử dụng đồ đùa cótập kiểm trasáng, HĐG, HĐCPhân loại đối tượng người sử dụng theo một –hai lốt hiệuĐếm đối tượng người tiêu dùng trong phạm vi10Nhận biết con số và số thứtự trường đoản cú 1-5Nhận biết được một số trong những đặcđiểm khá nổi bật và tiện ích của con
vật, cây, hoa, quả sát gũi.Bài tập kiểm traHoạt rượu cồn học, HĐgócHoạt cồn học,HĐG, HĐCHoạt động học,HĐG, HĐCHoạt rượu cồn học,HĐNT, HDC…2223Biết địa chỉ so với bản thân.HĐ học, HĐG, HĐC Đồ chơiCác chuyển động trong Đồ dùng, vật chơi….ngày24Biết lắng nghe nhắc chuyện vàđặt câu hỏi theo nội dungtruyệnBiết nói lại những sự câu hỏi đơngiản theo trình từ bỏ thời gianCầm sách đúng chiều cùng giở
sách từng trang để thấy “Đọc”(đọc vẹt)Nhận ra: ký kết hiệu thôngthường: bên vệ sinh, cấm lửa,nơi nguy hiểm.Bài tập kiểm traQuan sát, đặt câu hỏiyêu cầu (VD lấykhăn ẩm lau giá chỉ đồchơi với xếp đồ gia dụng chơilên giá….)Quan sát; trò chuyệnTrò chuyệnCác vận động trongngàyHoạt đụng góc18192021252627Thực hiện nay được 2-3 yêu cầuliên tiếp
Bài tập kiểm tra.Bài tập kiểm tra.Trò chuyện; bài tậpkiểm traQuan sátQuan gần cạnh – tròchuyện (Cho trẻ em xemlô tô các có ký kết hiệu,Cô nói văn bản yêuHoạt hễ học, HĐgóc, HĐCCác hoạt động tròchuyện buổi sáng,HĐG, HĐNT, HĐCmàu xanh làm, xanhlá cây, đỏ, vàng….Đồ dùng, vật chơiĐồ dùng, đồ dùng chơiĐồ dùng, đồ gia dụng chơi,thẻ sốTranh ảnh về các loạicâyTranh truyện, rối…
Sách truyện- Lô tô gồm ký hiệucấm lửa, địa điểm nguyhiểm, bên vệ sinhnam nữ28cầu của lô tô trẻ chỉvào ký hiệu tươngứng, hoặc trẻ con nói vàchỉ vào ký hiệu)Biết nói cảm ơn, xin lỗi, chào hỏi lễ quan tiền sátphép.29Biết làm việc cá nhân và phốihợp với bạnQuan sát30Biết để ý lắng nghe lúc cầnthiếtThể hiện sự nhiệt tình vớingười thân và các bạn bè.


Xem thêm: Thời Trang Cho Người Béo Bụng, Tham Khảo Ngay 10 Cách Phối Đồ Cho Người Béo Bụng

Quan sát313233Quan sát; sinh sản tìnhhuống (VD sản phẩm công nghệ 2tuần sau là sinh nhậtbạn A các con đang làmgì…? các bạn A nghỉhọc một tuần hôm naymới đi học, các consẽ có tác dụng gì để giúp đỡ đỡbạn…)Thực hiện một trong những quy địnhQuan sát; bài bác tập(cất thiết bị chơi, trực nhật, giờ đồng hồ ngủ kiểm trakhông làm ồn, quăng quật rác đúng nơiquy định, không nhằm tràn nướckhi rửa tayHát đúng gia điệu, bài bác hát thân quen Quan gần kề – bài xích tậpthuộc: miêu tả được cảm giác kiểm travà vận động tương xứng (vỗ tay,Giờ đón trả trẻ, khicó khách mang lại thămlớp
Các hoạt động trongngàyĐồ dùng, đồ chơiCác hoạt động trongngàyTrò chuyện buổisángHoạt cồn góc,HĐNT, HDC,HĐVS, tiếng ngủHĐ học tập biểu diễncuối nhà đềĐàn, vật dụng âmnhạc, những bài hát trẻem343536lắc lư, nhún nhường nhảy) với nhịpđiệu của bài xích hát.Có một số năng lực tạo hìnhđơn giản: Vẽ những nét thẳng, nét
xiên, ngang…, tô màu, xé cắttheo mặt đường thẳng, dduwwongfcong… tạo ra thành sản phẩmđơn giản.Biết sử dụng các nguyên liệutạo hình để tạo thành sản phẩm(vẽ, nặn, xé dán).Nói được phát minh sản phẩmcủa bản thânBài tập kiểm traHĐ chế tạo ra hình, HĐGGiấy, cây bút màu, hìnhảnh trong họa báo,kéo…..Bài tập kiểm traHoạt động tạo nên hình,HĐGVở vẽ, giấy, hồ dán,bút màu những loại…Trò chuyện; Phântích sản phẩmHoạt hễ học, HĐG thành phầm của trẻ

*
Đánh giá chỉ sự trở nên tân tiến của bé 5 tuổi theo chuẩn chỉnh pptx 2 1 11
*
bộ chế độ theo dõi sự trở nên tân tiến của bé 5 tuổi chủ đề thực đồ 8 3 36
*
BỘ CÔNG CỤ THEO DÕI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ EM 5 TUỔI 9 12 184
*
kế hoạch xây dựng cỗ công cụ đánh giá sự cải cách và phát triển của trẻ 5 tuổi 21 7 19
*
thi công bộ công cụ đánh giá sự chuẩn bị sẵn sàng của trẻ khi vào lớp 1 17 5 13
*
thực trạng sử dụng cỗ công cụ review sự cải cách và phát triển ngôn ngữ và tiếp xúc của bé 5 tuổi tại tỉnh tỉnh bình dương 152 1 5
*
thống trị hoạt động review sự cách tân và phát triển của trẻ ngơi nghỉ trường mần nin thiếu nhi tân triều theo bộ chuẩn chỉnh phát triển trẻ nhỏ 5 tuổi 49 817 1
*
cai quản hoạt động reviews sự cách tân và phát triển của trẻ sinh hoạt trường thiếu nhi tân triều theo bộ chuẩn phát triển trẻ nhỏ 5 tuổi 130 690 5


Xem thêm: Tải Mẫu Tk3 Ts Theo Quyết Định 595, Tải Mẫu Tk3

*
XÂY DỰNG VÀ SỬ DỤNG BỘ CÔNG CỤ THEO DÕI SỰ PHÁT TRIỂN CỦA TRẺ DỰA VÀO BỘ CHUẨN PHÁT TRIỂN TRẺ 5 TUỔI 58 479 1