Giáo Án Âm Nhạc Vđ " Múa Cho Mẹ Xem"

     

+Trẻ nhớ tên bài xích hát, thuộc bài hát, biết chuyển động múa minh họa bài bác hát “Múa cho bà mẹ xem” và biết biểu hiện tình cảm của chính bản thân mình qua những động tác minh họa.

Bạn đang xem: Giáo án âm nhạc vđ " múa cho mẹ xem"

+ trẻ biết chơi game âm nhạc: Ô cửa túng thiếu mật

2. Kĩ năng:

- Rèn khả năng vận cồn múa minh họa mang lại trẻ.

- Rèn tai nghe âm nhạc cho trẻ.

Xem thêm: Đọc Truyện Crazy Girl Shin Bia, Truyện Tranh Nữ Hoàng Rắc Rối Hwang Mi Ri

3. Giáo dục

- Trẻ yêu thích âm nhạc, thích ca hát.

Xem thêm: Bộ Đề Thi Học Kì 2 Lớp 12 Môn Sử Trắc Nghiệm Có Đáp Án, Đề Thi Trắc Nghiệm Lịch Sử 12 Giữa Kì 2 Có Đáp Án

- trải qua bài hát giáo dục đào tạo trẻ biết ơn mẹ, chăm ngoan học xuất sắc để thường đáp công ơn của mẹ trong ngày 8/3.

 


*
Bạn đang xem văn bản tài liệu Giáo án Lớp Mầm - NDTT: dạy vận động bài bác hát "Múa cho bà mẹ xem" - NDKH: Nghe hát "khúc hát ru của người mẹ trẻ", để cài đặt tài liệu về máy chúng ta click vào nút download ở trên

GIÁO ÁNLĩnh vực phát triển thẩm mỹ:Hoạt động âm nhạcNDTT: dạy dỗ vận động bài hát “ Múa cho bà bầu xem”,NDKH: Nghe hát “khúc hát ru của người chị em trẻ”Trò đùa “Ô cửa túng thiếu mật”Đối tượng: trẻ 3-4 tuổiThời gian: 15– trăng tròn phútMục đích yêu thương cầu1.Kiến thức:+Trẻ ghi nhớ tên bài hát, thuộc bài hát, biết chuyển vận múa minh họa bài xích hát “Múa cho người mẹ xem” và biết miêu tả tình cảm của bản thân qua các động tác minh họa.+ trẻ biết chơi trò giải trí âm nhạc: Ô cửa túng bấn mật2. Kĩ năng:- Rèn kĩ năng vận hễ múa minh họa mang lại trẻ.- Rèn tai nghe music cho trẻ.3. Giáo dục- Trẻ ái mộ âm nhạc, phù hợp ca hát.- thông qua bài hát giáo dục đào tạo trẻ hàm ân mẹ, siêng ngoan học tốt để thường đáp công ơn của mẹ trong ngày 8/3.Chuẩn bịĐồ sử dụng của côĐồ dùng của trẻ- Nhạc những bài hát “Múa cho bà bầu xem”, “khúc hát ru của người mẹ trẻ”; nhạc trò chơi “Tai ai tinh, tay ai khéo”- xiêm y áo dài- phục trang váy áo- Nơ tayTiến trình hoạt độngHoạt đụng của côHoạt hễ của trẻ* Ổn định tổ chức, khiến hứng thú.- nhiệt độ liệt mừng đón các quý vị đại biểu, các cô giáo và các đội chơi đang đi tới với chương trình trò chơi âm thanh ngày hôm nay.- Đến với chương trình từ bây giờ xin đón nhận 3 đội chơi của chúng ta: Đội số 1, đội số 2 cùng đội số 3.- Xin được trình làng với 3 đội đùa ngày lúc này có những bác, các cô đã đến từ 3 trường mần nin thiếu nhi trên địa bàn thành phố Sông Công. Họ hãy dành 1 tràng pháp tay thật to để đón nhận các bác, các cô nào.- Đến với lịch trình ngày từ bây giờ là 3 phần tranh tài hấp dẫn:+ Phần thi đầu tiên mang tên: năng lực tỏa sáng+ phần tranh tài thứ 2: Quà bộ quà tặng kèm theo âm nhạc + phần thi thứ 3: Trò nghịch âm nhạc- sẽ không để những đội đợi lâu bọn họ bước vào phần tranh tài thứ nhất. Phần thi tài năng tỏa sáng.Hoạt hễ 1: tải theo nhạc bài xích hát: Múa cho bà bầu xem - Mời các đội cùng mang đến với nốt nhạc trước tiên của lịch trình .3,2,1 mở.. - Đó là giai điệu bài bác hát gì? Nhạc và lời của ai?- chúng mình thuộc hát thật hay bài bác hát này nào.- Cô thấy các con hát vô cùng hay, nhưng từ bây giờ cô ý muốn cùng những con chuyển động theo bài hát này nữa đấy. Vậy chúng mình hãy thuộc nghĩ xem có các phương pháp vận đụng nào làm cho bài hát thêm tuyệt và đa dạng hơn ?- có tương đối nhiều các chủ ý khác nhau, ý kiến nào cũng khá hay cùng ngay hiện giờ cô mời các con hãy theo phong cách riêng của mình để vận động bài bác hát này nhé.(Cho trẻ em hát với vận động theo phong cách riêng của trẻ 1 lần)- Vừa rồi cô thấy chúng mình từng bạn có 1 ý tưởng và chúng mình thấy vận chuyển nào phù hợp với bài hát hơn?- các con đã thống nhất là chuyên chở múa theo bài hát nhằm múa được cô mời bọn chúng mình cùng chú ý cô múa mẫu mã nhé.* Cô múa mẫu. - Lần 1: Cô vừa hát vừa múa di chuyển theo bài hát- Lần 2: Cô vừa múa vừa phân tích động tác đến trẻ múa:+ Động tác 1: Câu hát “hai bàn tay của em”: Cô đưa tay ra phái trước úp và ngửa. + Động tác 2: Câu hát “Đây em múa cho người mẹ xem” 2 tay cô đưa sang một bên có tác dụng động tác hái đào kết phù hợp với nhún chân cùng đổi bên.+ Động tác 3: Câu hát “Hai bàn tay của em”: Cô chuyển tay ra phái trước úp cùng ngửa+ Động tác 4: Câu hát “Như 2 nhỏ bướm xinh xinh”: đôi tay cô chuyển sang 2 bên kết hợp ngiêng tín đồ nhún chân.+ Động tác 5: Câu hát “Khi em đưa tay lên là bướm xinh cất cánh múa”: 2 tay cô đưa lên rất cao đồng thời nhằm ngửa tay.+ Động tác 6: Câu hát “Khi em chuyển tay xuống”: đôi tay cô để trước ngực: + Động tác 7: Câu hát “Là con bướm đậu bên trên cành hồng”: hai tay cô đưa lên rất cao đồng thời vẫy 2 tay.- Đó là toàn cục các cồn tác nhằm múa minh họa cho bài hát mà hôm nay cô xây cất trên phát minh của các con đấy, hiện giờ cô mời các con hãy thuộc múa theo bài xích hát này nào.* Cô cho trẻ thực hiện:- Cô mang lại trẻ thi đua theo lũ (Cô sửa sai mang đến trẻ ví như có), triển khai 2 lần.- Cô đến trẻ thi đua theo tổ.- Cô cho trẻ tiến hành theo nhóm.- Cô đến trẻ thực hiện cá nhân.)- các con vừa được hát múa bài xích hát gì?- các con ạ! đang tới ngày 8/3 là ngày của bà, của mẹ, của thầy giáo rồi đấy. Cô ý muốn chúng mình siêng ngoan, học xuất sắc và đặc biệt là hát thật hay với múa thật rất đẹp để khuyến mãi ngay cho bà, cho bà mẹ chúng mình nhé.2.2. Vận động 2: Nghe hát “Khúc hát ru của người mẹ trẻ”- chào mừng các con đã đi vào với phần 2 của chương trình sẽ là phần: Quà tặng ngay âm nhạc.- Xin trân trọng kính mời những cô giáo cùng những con lắng nghe bài bác hát “Khúc hát ru của người bà bầu trẻ”- sáng tác Phạm Tuyên vì cô giáo Dương Anh biểu diễn.- Lần 1: Cô hát mang đến trẻ nghe trọn vẹn bài xích hát, phong thái vui tươi, gặp mặt với trẻ.- những con vừa nghe cô hát bài hát gì? Của nhạc sĩ nào? - bài hát đang thật ý nghĩa khi những con ngẫu hứng cùng với cô.- Lần 2: Cô hát với trẻ ngẫu hứng thuộc cô.3. Chuyển động 3: Trò chơi “ô cửa bí mật”- chào mừng những con đã đi vào với phần 3 của chương trình sẽ là phần: Trò đùa âm nhạc.- Cô ra mắt cách chơi, cơ chế chơi.- Trên đồ vật chiếu của cô sẽ hiện nay ra các ô số, các đội bọn chúng mình hãy chọn một ô số bất kỳ. Lúc ô số xuất hiện có các hình vẽ tương ứng.- những đội nhìn vào mẫu vẽ và bàn thảo xem hình vẽ gợi nhắc bài hát gì.- các con đoán tên bài xích hát với thể hiện bài xích hát đó.- cách thức chơi: Nếu đội nào đoán đúng sẽ tiến hành thưởng 1 lá cờ. Ví như đoán sai sẽ nhường quyền trả lời cho đội khác.* Kết thúc: Cô thừa nhận xét phần tranh tài và trao quà mang lại trẻ.- lịch trình trò chơi âm nhạc đến phía trên là chấm dứt xin cảm ơn quí vị đại biểu các cô giáo đã đến dự với chương trình. Xin cảm ơn và hẹn gặp gỡ lại-Trẻ miêu tả thái độ vui tươi.- Từng team một xuất hiện-Trẻ vỗ tay- trẻ vỗ tay - bài xích hát múa co bà bầu xem nhạc cùng lời chú Xuân Giao- trẻ con kể một số trong những vận động kết phù hợp với bài hát nhưng mà trẻ biết- con trẻ vận động theo cách riêng con trẻ thích- chuyển vận múa cân xứng hơn.-Trẻ chăm chú cô có tác dụng mẫu-Trẻ chăm chú cô làm mẫu.-Trẻ múa vận động.-Trẻ thực hiện-Trẻ để ý lắng nghe-Trẻ lắng nghe cô hát- bài xích “khúc hát ru của người chị em trẻ” biến đổi – Phạm Tuyên.- trẻ em ngẫu hứng cùng cô -Trẻ lắng tai cô phía dẫn biện pháp chơi, cách thức chơi- trẻ chơi