Giao An Am Nhac Chu De The Gioi Dong Vat?

     

Bạn vẫn xem bản rút gọn của tài liệu. Coi và sở hữu ngay bạn dạng đầy đủ của tư liệu tại đây (208.91 KB, 12 trang )




Bạn đang xem: Giao an am nhac chu de the gioi dong vat?

HOẠT ĐỘNG ÂM NHẠC - nhà đề: trái đất động vật - chuyển động có công ty đích: + vận chuyển âm nhạc: “Chú ếch con” - câu chữ kết hợp: + Trò chơi âm nhạc: “Bé làm cho nhạc sĩ” + làm quen chữ viết “Hát theo chữ cái x, s” - Lứa tuổi: 5 – 6 tuổi I. Mục tiêu yêu cầu: 1. Chuyển động âm nhạc: - con trẻ vỗ tay uyển chuyển theo tiết tấu phối hợp với bài hát - ngoại trừ cách vỗ tay cơ bản, con trẻ còn biết tự nghĩ ra các cách vận động không giống nhau trên khung người của bản thân (vỗ lên đùi, vỗ xuống đất, lắc tay…) - Vỗ đều, đúng mực với nhạc thay mà mình chọn lựa - vận chuyển theo huyết tấu kết hợp ở nhiều tư thế khác nhau: ngồi, nằm, đứng, nhảy… - thể hiện được ngày tiết tấu phối kết hợp trên khuôn mặt của chính mình - Biết bắc chước điệu bộ, dáng vẻ đi của những con vật trẻ ái mộ - Biết phối hợp nhiều cách vỗ không giống nhau trong một bài xích hát 2. Trò chơi âm nhạc: - Trẻ nắm vững luật chơi, biết tự suy nghĩ ra các câu hát dựa vào giai điệu gọn nhẹ
3. Giáo dục: - một trong những nề nếp học tập: biết đưa tay vạc biểu, phụ giúp cô giáo cất dọn vật dụng dùng… II. Chuẩn chỉnh bị: Cô - Đàn, máy catset - Thẻ vần âm x, s trẻ - Nhạc cụ: phách tre, gáo dừa, xúc xắc, cỗ gõ, nhạc nuốm tự tạo nên - Mũ, nón các con đồ vật III. Gợi ý hoạt động: 1. HOẠT ĐỘNG 1: trò đùa ổn định: “5 chú ếch” - mang lại trẻ nghe giờ đồng hồ ếch kêu cùng đoán là tiếng kêu của con gì? - Cô dẫn dắt: gồm một bài xích hát gì nói về chú ếch con, các bạn nào hoàn toàn có thể nhớ tên bài hát
đó? - hotline 1 – 2 trẻ em đoán tên bài xích hát. Sau đó cho tất cả lớp kể lại - Trẻ chơi trò giải trí “5 chú ếch” thuộc cô - Nghe tiếng ếch và đoán xem chính là tiếng con gì kêu - trẻ con đoán tên bài hát 2. HOẠT ĐỘNG 2: - Cô mở nhạc, con trẻ hát lại bài bác hát một đợt - Trò chơi: “Hát theo chữ cái”. Khi cô đưa chữ cái nào lên cao, những con hát to theo chữ cái đó, khi cô đưa vần âm nào xuống thấp, các con hát nhỏ, đưa trước khía cạnh thì hát vừa, khi không đưa vần âm nào thì hát
theo lời - cho cả lớp nghịch 1 – 2 lần - Trẻ cùng cô hát lại bài hát 1 lần - trẻ con hát theo chữ cái - bài hát hay, dịu nhàng, vui vẻ… - Hỏi trẻ em về giai điệu, nhịp điệu bài bác hát: “Khi bé hát bài xích này con cảm thấy như thế nào? (vui hoặc buồn, nhanh hoặc chậm…) - Với huyết tấu do vậy thì bản thân nên phối kết hợp vận hễ gì cho phù hợp? (gọi trẻ nêu ý tưởng)
- lúc này cô và những con sẽ cùng nhay ôn lại ngày tiết tấu phối kết hợp nhé - điện thoại tư vấn 1 – 2 trẻ triển khai cách vỗ tay theo huyết - trẻ nêu ý tưởng phát minh vận cồn theo bài xích hát - con trẻ vỗ tay theo huyết tấu phối kết hợp tấu phối hợp. Cho cả lớp dìm xét xem chúng ta thực hiện như vậy đúng tốt sai? 2. 1. Cả lớp hát cùng vỗ tay theo ngày tiết tấu phối kết hợp - Cô gợi ý: bên cạnh cách vỗ tay ra các con còn
nghĩ ra các kiểu vận động nào khác trên khung hình của bản thân không? 2.2. Trẻ đi lại trên khung người theo ngày tiết tấu phối hợp 2.3. Phân tách nhóm, gõ theo - trẻ em nêu những cách vận động không giống nhau trên cơ thể: lắc eo, dậm chân, rung đùi… - Trẻ lựa chọn nhạc vắt và về theo nhóm nhằm gõ theo huyết tấu phối kết hợp nhạc cầm trẻ lựa chọn (phách tre, gáo dừa, trống lắc, nhạc nỗ lực tự tạo) 2.4. Trò đùa “Làm theo nhạc trưởng” - xung quanh tiết tấu kết hợp ra, bài hát này
còn kết phù hợp với tiết tấu như thế nào nữa? - Một bài hát có thể kết hợp nhiều cách thức vỗ không giống nhau, những con thử lưu ý đến và vỗ theo vô số cách thức xem có tương xứng hay không, mỗi nhóm đang cử ra một các bạn làm - Trẻ tiến hành các vận động khác nhau theo bạn làm nhạc trưởng - Trẻ biểu đạt trên nét mặt với ngày tiết tấu phối hợp nhạc trưởng tinh chỉnh và điều khiển nhóm bản thân
cùng hát và vỗ nhé 2.5. Gọi cá nhân (2 – 3 trẻ) miêu tả theo máu tấu kết hợp trên nét phương diện 2.6. Từng trẻ chọn 1 nón, mũ các con vật nhại lại dáng những con đồ đó và bộc lộ theo bài hát trên 3. HOẠT ĐỘNG 3: - Trò nghịch âm nhạc: “Bé có tác dụng nhạc sĩ” - Cô đàn những câu - Trẻ chọn mũ những con thiết bị và làm cho mình những động tác của loài vật mình đã chọn - trẻ con tập sáng sủa tác đa số câu nhạc theo tiết tấu của cô nhạc ngắn
Câu 1: 3 nốt Đồ - ngươi – Sol Câu 2: 4 nốt Fa – Sol – La – Fa Câu 3: 5 nốt Đồ - Rê – mày – Rê - Đồ - Yêu cầu trẻ nghe nhạc và chế tác lợi dựa theo phần đa nốt nhạc đó - Cô phân tách trẻ làm 2 đội thuộc thi đua, nếu nhóm nào chế tạo được câu nhạc hay, tương xứng nội dung thì team đó sẽ được thưởng 1 nốt nhạc như ý (cô tất cả
thể nhắc nhở chủ đề) - gồm thể nâng cao yêu cầu: cô cho trẻ một câu ngắn “Mẹ đi chợ, bé xíu đến trường…” yêu cầu trẻ tự nghĩ ra lợi nhạc cùng với câu đó *Kết thúc: - Cô cùng trẻ chuyển vận theo điệu nhạc nhẹ. Nhấn xét với tuyên dương trẻ HOẠT ĐỘNG GÓC: - trẻ chơi các góc - Góc âm nhạc: con trẻ chơi màn trình diễn văn nghệ theo những vận cồn với bài: “Chú ếch con”

*
Giáo án mầm non chương trình thay đổi mới: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CÓ CHỦ ĐÍCH - hững chú bướm xinh pdf 7 2 8


Xem thêm: Tìm Hiểu Cách Ứng Tiền Vietnamobile Vào Tài Khoản Chính, #Cách Ứng Tiền Vietnamobile Có Ngay 20K

*
Giáo án mầm non chương trình thay đổi mới: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CÓ CHỦ ĐÍCH - CHỦ ĐỀ : ĐỘNG VẬT ĐỀ TÀI Lớp : Những cỗ đuôi công bùng cháy : Chồi ppsx 6 2 21
*
Giáo án thiếu nhi chương trình thay đổi mới: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG HỌC CÓ CHỦ ĐÍCH - Đề tài : Ve cùng Kiến Lớp : Chồi docx 2 1 4
*
Giáo án mầm non chương trình thay đổi mới: CHƠI VỚI ĐỒ CHƠI DẠNG HÌNH KHỐI potx 4 918 2
*
Giáo án mần nin thiếu nhi chương trình thay đổi mới: HẾ GIỚI ĐỘNG VẬT - Đề tài : ÔN CÁC NHÓM CHỮ ĐÃ HỌC ppt 9 918 1
*
Giáo án thiếu nhi chương trình thay đổi mới: Đề tài : Những bé vật bé xíu thích pps 9 1 7
*
Giáo án mầm non chương trình đổi mới: chủ điểm : quả đât động thiết bị - Đề tài : chữ b, chữ c potx 5 1 0
*
Giáo án thiếu nhi chương trình thay đổi mới: pot 13 548 0
*
Giáo án mầm non chương trình thay đổi mới: HOẠT ĐỘNG LÀM thân quen VĂN HỌC Đề tài: CHÚ NGỰA ĐÂU RỒI pptx 6 1 1
*
Giáo án mần nin thiếu nhi chương trình đổi mới: công ty đề: CÁC LOẠI XE. Pps 6 911 1
*




Xem thêm: Nên Dùng Sữa Nào Cho Trẻ Sơ Sinh Từ 0, Top 14 Loại Sữa Bột Cho Trẻ Sơ Sinh Từ 0

(208.91 KB - 12 trang) - Giáo án mần nin thiếu nhi chương trình thay đổi mới: quả đât động đồ gia dụng - vận động có chủ đích: + vận chuyển âm nhạc: “Chú ếch con” - nội dung kết hợp: + Trò đùa âm nhạc: “Bé có tác dụng nhạc sĩ” + doc