Cách copy excel sang word 2010

     

Khi bọn họ thao tác và thao tác làm việc trên Microsoft Word trường phù hợp phải áp dụng thêm đầy đủ bảng đo lường thống kê rất cạnh tranh để xử lý, vẫn có thể lập thẳng được trên word tuy thế rất mất thời gian, không đo lường và thống kê và biến đổi số liệu được vì vậy thông thường bọn họ sẽ lập bảng biểu trên Microsoft Excel - Một cách thức bảng tính với các tính năng ưu biệt

Ngoài ra một số trong những trường hợp chúng ta cần chuyển tài liệu từ Excel thanh lịch Word để tiện cho việc in ấn, báo cáo và làm thuyết trình,...

Bạn đang xem: Cách copy excel sang word 2010

Copy tài liệu từ Excel thanh lịch Word chỉ cần thao tác rất đơn giản và dễ dàng nhưng thường bị lỗi format hay những bảng thường hay bị vượt vượt so với trang giấy mặt Word.

Xem thêm: Phân Dạng Và Bài Tập Chuyên Đề Phương Trình Vô Tỉ Hay Và Khó ) Toán 10

Làm sao để chuyển dữ liệu từ Excel sang Word nhưng vẫn giữ nguyên được định dạng ban đầu của nó?

Bài viết bên dưới đây, kế toán Lê Ánh sẽ hướng dẫn chúng ta thực hiện tại một cách chi tiết và có hình ảnh minh họa

02 biện pháp copy tài liệu từ Excel quý phái Word giữ nguyên định dạng

Mỗi mức sử dụng MS office có ưu điểm riêng. Đôi khi bạn có nhu cầu chuyển trường đoản cú excel sang trọng word tuy thế định dạng thường bị chũm đổi. Hãy tuân theo 02 cách copy tài liệu từ excel quý phái word không thay đổi định dạng bên dưới đây

Cách 1: Copy tài liệu từ Excel thanh lịch Word giữ nguyên định dạng bằng phương pháp copy – paste theo format Object Excel

Bước 1: Bôi black bảng tính bắt buộc copy cùng click buộc phải chuột chọn "Copy" (hoặc ấn tổ hợp Ctrl + C)

Bước 2: Mở file word, chọn tab trang chủ trên thanh công cụ, bấm vào vào "Paste" và lựa chọn "Paste Special"


*

Bước 3: Click "Microsoft Excel Worksheet Object" sau đó nhấn OK


*

Bước 4: Có thể chỉnh độ rộng của bảng tính bằng cách Click con chuột vào bảng tính, di chuột xuống góc dưới bên phải của bảng dấn giữ con chuột trái và kéo bảng nhằm chỉnh độ rộng theo ý muốn.

Xem thêm: Tìm Số Tự Nhiên Nhỏ Nhất Biết Rằng Khi Chia Số Này Cho 29 Thì Dư 5 Và Chia Cho 31 Dư 28


Chỉnh sửa dữ liệu trong bảng: Click kép loài chuột trái vào bảng tính để word load chương trình excel lên và triển khai chỉnh sửa bình thường, tiếp nối bạn chỉ cần bấm chuột trái vào vị trí bên ngoài bất kỳ ở bên cạnh bảng tính là word trở về bình thường. Học tập kế toán ở chỗ nào tốt

Cách 2: Copy từ Excel lịch sự Word giữ nguyên định dạng bằng cách copy – paste bình thường và thực hiện AutoFit

Bước 1: Bôi black phần bảng tính bắt buộc copy vào Excel với ấn chuột bắt buộc chọn “Copy” (hoặc ấn tổ hợp Ctrl + C)

Bước 2: Mở phiên bản word cần paste, Ấn chuột nên chọn "Paste" hoặc ấn tổng hợp Ctrl + V

Bước 3: Chỉnh bảng tính vừa trang giấy

Click vào bảng ⇒ lựa chọn Tab Layout ⇒ sau đó chọn AutoFitAutofit Window


*

 


Trên đây, đội hình viên trên lớp học kế toán thực tiễn tại kế toán Lê Ánh vẫn hướng dẫn chúng ta cách copy tài liệu từ Excel lịch sự Word không thay đổi định dạng. 

Có gì chưa hiểu các bạn có thể để lại comment bên dưới bài viết để được giải đáp nhé

Kế toán Lê Ánh chúc các bạn thành công!

 

Kế toán Lê Ánh - chỗ đào tạo hàng đầu các khóa học nguyên lý kế toán, khóa học kế toán tổng hợp thực hành thực tế và khóa học kế toán thuế chăm sâu. Bên cạnh ra, bạn đọc có thể đọc thêm các khóa học kế toán online xúc tiến trực tiếp cùng với giảng viên nếu ở xa địa điểm học.