BÀI TẬP GIÚP TĂNG VÒNG 3

     

Chỉ cần chuyên cần mỗi ngày luyện tập ngay trên nhà, bởi những bài bác tập khá đơn giản và dễ dàng nhưng kết quả này, các bạn sẽ sớm thấy mình khoác những đôi cánh đẹp hơn nhờ có body toàn thân chuẩn hơn. Sau đây chúng tôi giới thiệu 6 bài xích tập để tăng vòng mông căng tròn thần tốc trên nhà, chỉ việc kiên trì tập từng ngày, sự khác biệt sẽ tới.

Bạn đang xem: Bài tập giúp tăng vòng 3

1.Glute Bridges – Nằm cùng nâng mông lên cao

Nằm xuống thảm, có được một chân lại như hình, hai cẳng chân hường trực tiếp về phía trước, giỏi tay có thể đặt xuôi theo cơ thể, hít thở và nâng mông lên khỏi mặt đất, gồng cơ bụng lại, tập chung lực vào cơ mông, gửi lên tối đa có thể với thở ra tiếp nối hạ dịu mông xuống không chạm đất, hít vào lại gửi mông lên và thở ra, cứ liên tực do đó 15 chiếc và tái diễn 4 hiệp.

*

2. Glute Kickbacks – Đá chân ra sau

Vị trí bắt đầu: Quỳ gối vuông góc, nhì tay rộng bằng vai, đầu quan sát thẳng phía trước. Hít vào và nâng cao chân nên lên cao nhất có thể để tác động vào nhóm cơ mông, giữ lại lại trong một giây cùng nhớ hít chặt cơ vùng bụng gồng lại.

Thở ra hạ chân xuống nhẹ và không đụng đất, lại hít vào cùng đá chân lên…cứ vậy liên tiếp 15 lần, kết thúc thì trở qua chân trái với làm tựa như 15 lần như vậy là kết thúc 1 hiệp, hãy tập 4 hiệp như vậy, các nhóm cơ mông của bạn sẽ được tác động tích cực, kích phù hợp sự phát triển và giảm mỡ.

*

3. Goblet Squats – Động tác vùng lên ngồi xuống cùng với tạ

Hai chân đứng rộng bằng vai hoặc rộng rộng vai một chút, nhị tay nỗ lực 1 viên tạ bình vôi hoặc tạ tay đối kháng trước ngực hoặc thả lỏng mạnh tay trước bụng.

Gồng cơ bụng lại, hít vào rồi thong thả hạ mông xuống rẻ vuông góc với sàn nhà, lưu ý, đầu gối trực tiếp với mũi chân, không chuyển đầu gối về vùng trước qua mũi chân đứng – thở ra.

Giữ 1 giây sau đó từ tự đứng dậy- hít vào – hạ mông xuống – thở ra – đứng dậy. Cứ tiếp tục như vậy 15 lần tiếp nối nghỉ 15 giây và tập lại thêm 3 hiệp như thế. GIữ lưng thẵng, ko cong với chồm về vùng phía đằng trước nhé.

Xem thêm: Chữa Sổ Mũi Cho Bé Theo Cách Chữa Trẻ Bị Sổ Mũi Cho Bé Theo Cách Dân Gian

*

4. Dumbbell hamstring curls – Kẹp tạ tay vào khủy chân và đá ra sau

Tư thế chuẩn bị – nhì tay và chân chống ngừng xong cùng với nhau, kẹp thêm 1 cặp tạ 1 hoặc 2kg hoặc ngẫu nhiên kg nào phù hợp vào chân phải. Hóp chặt cơ bụng, hít vào tiếp nối đó thư thả đá chân ra sau, dồn lực quà cơ mông, duy trì 1 giây dìu dịu thở không còn ra, rồi hạ chân gần va đất, hít vào, đá chân ra sau, thở ra, hạ chân xuống.

Cứ vậy tập liên tục 15 nhịp mỗi chân, kết thúc chân phải chuyển qua chân trái tập 15 nhịp. Ngủ 15 giây là xong xuôi 1 hiệp tiếp đến tập thêm 2 hiệp như trên

*

5. Wall squats/wall sits – Ngồi tựa vào tường

Bài tập này dễ dàng lắm, bạn chỉ việc đứng gần cạnh vào tường và từ từ bỏ ngồi xuống, vuông góc cùng với mặt khu đất – như hình. Hóp chặt cơ bụng và nhé, thay đổi đều, hạy giữ nguyên tư thế vì thế càng thọ càng tốt, hoặc buổi tối thiểu cũng đề nghị 30 cho tới 45 giây.

Bài tập ảnh hưởng tác động tới nhóm cơ mông, đùi trước và sau giúp toàn bộ thân dưới thon thả hơn, săn chắc hơn.

*

6. Lunges

Bước chân yêu cầu về phía trước, hít vào và gồng chặt bụng, nhàn hạ mông xuống, giữ vị trí đó 1-2 giây, thở ra tiếp nối thẳng chân phải, tiếp tực hít vào, hạ mông xuống, đứng dậy, thở ra..15 lần ngừng và trở qua chân trái, lặp lại giống chân phải.

*

7. Lunge With Leg Raise

Các các bạn cũng hạ thấp người xuống đến khi đùi tuy vậy song với sàn nhà, kế tiếp đưa chân sau lên vùng phía đằng trước và nâng cấp gối chân sau lên tuy vậy song sàn, Đưa chân quay trở về về phía sau và hạ thấp bạn xuống về tứ thế Lunge. Thực hiện xong đổi chân nhé.

Xem thêm: Tình Trạng Ô Nhiễm Môi Trường Nước Tại Việt Nam, Thực Trạng Ô Nhiễm Môi Trường Nước Hiện Nay

*

8. Jump Squat

Đứng thẳng, 2 chân rộng bằng vai, hạ bạn xuống về tư thế squat, sau đó bật nhảy lên thật cao tiếp nối tiếp khu đất thì mau lẹ chuyển về tứ thế squat.

*

9. Fire hydrants – straight kickback (each leg)

*

10. Frog kicks

*

11. Frog kicks alternating

*

12. Glute bridge alternating leg raise

*

13. Glute bridge (on each leg)

*

14. Lunge with leg raise (each leg)

*

15. Pulse lunge (each leg)

*

16. Side squat steps

*

Trên đây 7home.vn đã giới thiệu các bạn 6 bài xích tập hoàn hảo nhất để tăng vòng ba căng tròn, hi vọng sẽ mang lại những kiến thức có ích cho các bạn. 7home.vn luôn sát cánh ” Vì sức khỏe Việt”

Liên hệ với cửa hàng chúng tôi theo thông tin dưới đây: